Year End Party 2023| Hưng Phát Holding KẾT SỨC MẠNH - NỐI THÀNH CÔNG

16/02/2024 - Tác giả: Grando

 

Year End Party 2023| Hưng Phát Holding KẾT SỨC MẠNH - NỐI THÀNH CÔNG

 2023 đã chứng kiến những nỗ lực mạnh mẽ của mỗi CBCNV Tập đoàn Hưng Phát Holding. Trong bối cảnh nên kinh tế biến động đầy khó khăn, đội ngũ Nhôm Hưng Phát Holding vẫn luôn đoàn kết, nỗ lực và tập trung hướng về mục tiêu chung – trở thành tập đoàn tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam cung cấp các sản phẩm về nhôm và xuất khẩu sang thị trường Quốc tế. Year End Party 2023 với chủ đề “Kết sức mạnh - Nối thành công” là dịp để BLĐ Tập đoàn cùng toàn thể đội ngũ CBNV tự hào nhìn lại hành trình một năm 2023 phấn đấu xây dựng và phát triển.

 Sự kiện đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng mỗi CBNV và khách mời tham dự. Khi nghẹn ngào  trong bài phát biểu của Sếp Nguyễn Viết Hùng – Chủ tịch HĐQT nói về những khó khăn thử thách, quá trình mà tập thể trên dưới Tập đoàn đồng lòng nhất trí vượt lên trên tất cả để ngồi lại cùng nhau tận hưởng niềm vui chiến thắng; khi nhiệt huyết dâng trào về kế hoạch mục tiêu 2024; khi hân hoan khi chứng kiến những đồng nghiệp thân thiết nhận giải CBNV xuất sắc nhất trong năm; khi náo nhiệt với những tiết mục ca nhạc đặc sắc do chính đội ngũ nhân viên thể hiện và còn vô số những cảm xúc khác mà chỉ con người Hưng Phát Holding mới cảm nhận được. 

Khép lại hành trình 2023, hy vọng năm mới 2024 Tập đoàn Hưng Phát Holding sẽ gặt hái thêm những thành tựu rực rỡ, tiếp tục vươn cao vươn xa, tiếp nối và lan tỏa giá trị. 

 Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Hưng Phát Holding trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý Khách hàng, Quý Đối đã luôn đồng hàng cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn các anh chị em CBNV Tập đoàn đã tham dự và tạo nên một bữa tiệc tất niên đầy cảm xúc. 

 Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ trong bữa tiệc Year End Party “Kết sức mạnh  - Nối thành công”!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02368 sec| 2332.453 kb